100 đơn và doanh thu hơn 45M trong 24h mở bán
Thúc đẩy từ 30 solopreneur đang loay hoay tới phát hành gần 20 khoá học
Bạn còn nhớ mình đã từng nghĩ ra bao nhiêu ý tưởng rồi vùi đâu đó trong quên lãng?
Bạn còn nhớ khi biết đến khái niệm “solopreneur”, bạn đã háo hức và tò mò như thế nào, rồi bao nhiêu trong số những mong ước đó đã thành sự thật?
Tuần trước, bạn đã dành bao nhiêu thời gian để sáng tạo ra ý tưởng của riêng mình và bắt tay thực thi nó?
Và tuần này, bạn có kế hoạch gì để tiếp tục những dự định dở dang ấy không?
Có thể bạn đang ái ngại về sự chần chừ của mình, nhưng thực tế là cũng có nhiều người như vậy, kể cả họ có đang kinh doanh chuyên môn toàn thời gian, thì sự loay hoay và trì hoãn vẫn là kẻ thù khó nhằn nhất.
Từ tháng 7/2024, Dung đã cùng các chị mentor Linh Phan và các bạn solo expert khác phát động một chiến dịch sản xuất và mở bán sản phẩm. Chiến dịch này được lấy tên gọi là “Temple Run” mô phỏng một trò chơi chạy đua về sức bền và chiến thắng những nỗi sợ hãi và lo lắng quá nhiều.
Hơn 45 Triệu là con số tạm thống kê sau 24h mở bán đầu tiên. Nhưng đó không phải là chiến thắng duy nhất…
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to The Product of You's Newsletter to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.