Mô hình bán ý tưởng mà không khoá học MBA nào tiết lộ cho bạn!
Chiến lược ngược dòng kiểm chứng ý tưởng & mở bán trước khi thực thi xây dựng
Demo - Sell - Build là một chiến lược ngược dòng mà ở đó bạn sẽ bán ý tưởng để kiểm chứng trước khi thực sự xây dựng sản phẩm.
Demo là cách viết tắt của từ Demonstrate - một động từ có nghĩa là "trình bày" hoặc "chứng minh" cách sử dụng, nội dung hoặc tính năng của sản phẩm của sản phẩm.
Bạn có thể đọc về chiến lược Demo - Sell - Build mà Dung từng phân tích ở bài viết này.
“Mình có thể demo ý tưởng bằng cách nào?”
“Mình bán ý tưởng bằng cách nào khi nó mới chỉ là ý tưởng?”
“Bán demo có phải là lừa khách hàng không?”
Bạn có bao giờ lăn tăn với những câu hỏi này khi thực hiện chiến lược mở bán trước khi xây? Bạn đã sẵn sàng đến mức nào cho chiến lược này?
Bài viết này sẽ chỉ rõ để gỡ bỏ giúp bạn những nỗi lo đấy và thực sự xây sản phẩm dựa trên nhu cầu của khách hàng cùng Checklist đo sự…
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to The Product of You's Newsletter to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.