Từ ý tưởng đến offer: hiểu về Demo trong mô hình "bán trước" DOSE
Tự tin bán ý tưởng mà không cần sản phẩm hoàn thiện
"Mình muốn bán trước khoá học này, nhưng không biết bắt đầu từ đâu..."
"Làm sao để chứng minh giá trị khi sản phẩm chưa hoàn thiện?"
"Mình có nên làm landing page không? Hay nên làm workshop thử?"
Đây là những câu hỏi phổ biến mà mình thường nhận được từ các solo expert, course creator và coach khi họ muốn áp dụng phương pháp bán trước (pre-sell). Nhiều người biết về cách tiếp cận "bán trước khi làm", nhưng lại lúng túng không biết cần chuẩn bị những gì để có thể bán một ý tưởng.
Trong mô hình DOSE (Demo - Offer - Sell - Execute), bước Demo đầu tiên sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. Và bài viết này sẽ giúp bạn hiểu:
Bản chất của Demo là gì
Làm thế nào để chuẩn bị ý tưởng sẵn sàng cho việc bán trước
Quy trình 3 bước để thực hiện Demo hiệu quả
Case study thực tế
Bạn có thể đọc lại về mô hình DOSE ở đây:
1. Bản chất của Demo: Không chỉ là bước giới thiệu sản phẩm
Demo (viết tắt của Demonstrate) là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học trong việc chứng minh giá trị. Đây không đơn thuần là vi…
Keep reading with a 7-day free trial
Subscribe to The Product of You's Newsletter to keep reading this post and get 7 days of free access to the full post archives.